CHIA SẺ

Tuesday, December 15, 2020

MUA GIỐNG CÂY ĐÀN HƯƠNG TRẮNG Ở ĐÂU?

Gỗ Đàn Hương Trắng có mùi thơm rất đặc trưng, đặc biệt là chứa tinh dầu vô cùng quý giá nên giá trị kinh tế vô cùng cao. Rất nhiều Bà con lựa chọn mua giống cây này về trồng để phát triển kinh tế lâu dài. Vậy Mua Giống Cây Đàn Hương Trắng ở đâu đảm bảo chất lượng?


Giống Cây Đàn Hương Trắng

Vì sao Cây Đàn Hương Trắng lại có giá trị kinh tế?

Cây Đàn Hương Trắng có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ và được thế giới công nhận là một trong những loại cây dược liệu siêu hạng. Trong Gỗ Đàn Hương Trắng có chứa tinh dầu thơm gồm rất nhiều thành phần khác nhau. 

Cùng với đó gỗ, cành, lá Cây Đàn Hương được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Có thể kể đến như sản xuất dược liệu, tinh dầu, hàng mỹ nghệ cao cấp, hàng nội thất, đồ thờ cúng. Ngoài ra búp Đàn Hương còn được khai thác để làm trà rất tốt cho sức khỏe


Vì sao Cây Đàn Hương Trắng lại có giá trị kinh tế?

Vì vậy mà Cây Đàn Hương Trắng đã mang lại nguồn lợi kinh tế cao cho Bà con. Tuy nhiên để Cây Đàn Hương Trắng sinh trưởng và phát triển tốt, ngoài điều kiện chăm sóc thì Mua Giống Cây Đàn Hương Trắng ở đâu cây khỏe, đảm bảo chất lượng cũng là điều Bà con cần cân nhắc.

Mua Giống Cây Đàn Hương Trắng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường không khó để Bà con tìm được một địa chỉ cung cấp giống Cây Đàn Hương Trắng. Nhưng điều khiến Bà con không yên tâm chính là chất lượng cây giống và giá cả phù hợp.

Nhiều địa chỉ cung cấp giống Cây Đàn Hương không đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hoặc cây giống có mức giá cao. Điều đó khiến Bà con gặp nhiều khó khăn trong quá trình chăm sóc và chi phí tăng cao.

Mua Giống Cây Đàn Hương Trắng ở đâu?

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp cây giống đã được nhiều Bà con nhà vườn tin tưởng và đánh giá cao. Đến với Gia Nguyễn, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, chọn được những cây giống khỏe mạnh, đảm bảo phát triển tốt.

– Chúng tôi có địa chỉ cụ thể và Vườn ươm tại Bình Phước với đầy đủ các giống cây khác nhau. 

– Cây Giống Đàn Hương Trắng chuẩn, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

– Cây giống được kiểm tra về khả năng sinh trưởng, thích ứng trước khi xuất vườn.

– Đáp ứng khả năng cung cấp số lượng cây giống lớn với giá cả hợp lý.

– Nhân viên giàu kinh nghiệm, và có chuyên môn sẽ tư vấn và giải đáp cho khách hàng về kỹ thuật chăm sóc Cây Đàn Hương Trắng.

– Có nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng.

Để mua được Giống Cây Đàn Hương Trắng tốt nhất, khách hàng hãy liên hệ đến địa chỉ:

CÂY XANH GIA NGUYỄN


Địa chỉ liên lạc : Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại : 0283 88 222 70

Hotline : 093.76.70.722 – 0389.667.517

Email : CayXanhGiaNguyen@gmail.com

Website : www.CayXanhGiaNguyen.com