CHIA SẺ

Saturday, December 12, 2020

GIÁ TRỊ Y HỌC CỦA CÂY ĐÀN HƯƠNG TRẮNG

Cây Đàn Hương Trắng nổi tiếng vì có giá rất đắt đỏ, cũng như được sử dụng để chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó, giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng được đánh giá cao. Đây là loại dược liệu này mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của con người.


Cây Đàn Hương Trắng

Giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng

Đàn Hương Trắng đứng trong danh sách 10 loại gỗ quý hiếm nhất trên thế giới, không chỉ mang lại lợi nhuận kinh tế cao. Giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng đã được các nhà khoa học chứng minh trong suốt nhiều năm qua.

Trên thực tế, tinh dầu không chỉ nằm trong lõi Gỗ Đàn Hương Trắng. Mà tất cả các bộ phận của Cây Đàn Hương Trắng như lá, quả đều chứa dược liệu rất quý hiếm, và được bào chế thành những loại thuốc có công dụng chữa bệnh hiệu quả.


Giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng

Giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng phải kể đến:

Ngăn ngừa đông máu và tiểu đường, bảo vệ gan

Catechin là một loại chất chiếm lượng lớn trong Lá Đàn Hương Trắng, và được biết đến là một chất rất tốt cho sức khỏe. Nó giữ vai trò duy trì hàm lượng lipit ổn định có trong máu và ức chế những tác hại do bia rượu gây ra. 

Tốt cho hệ thần kinh

Sử dụng trà được bào chế từ Đàn Hương Trắng sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng, lo âu, cải thiện tình trạng mất ngủ.


Trà được bào chế từ Đàn Hương Trắng sẽ giúp tốt cho hệ thần kinh

Chống ung thư và các bệnh nguy hiểm

Công dụng của vitexin và isovitexin có khả năng gây ức chế các mầm bệnh gây bệnh ung thư, hay các bệnh về tim mạch.

Kháng viêm và chống oxy hóa tốt

Trong Lá Đàn Hương Trắng có chứa Polyphenol, không chỉ giúp cơ thể kháng viêm, diệt khuẩn mà còn chữa lành vết thương bên ngoài.

Với những công dụng trên, Bạn đã thấy giá trị y học của Cây Đàn Hương Trắng mang lại cho con người vô cùng tuyệt vời.